wanitchayat@g.swu.ac.th

หน่วยบริการให้คำปรึกษา​ แก้ไขปัญหา​ การใช้งานบริการต่างๆ​ ของสำนักคอมพิวเตอร์ (SWUCC​Helpdesk)

หน่วยบริการให้คำปรึกษา​ แก้ไขปัญหา​ การใช้งานบริการต่างๆ​ ของสำนักคอมพิวเตอร์ (SWUCC​Helpdesk)

หากติดปัญหาเรื่องการติดตั้งและการใช้งาน Office365, GAFE, Supreme, Huris, ปัญหาเครือข่าย, การใช้งานคอมพิวเตอร์ต่างๆ​ ทางสำนักคอมพิวเตอร์มี Helpdesk ให้ทุกท่านได้ใช้บริการ

- ผ่านจุดบริการ​ Counter Services

  • มศว​ ประสานมิตร​ ณ​ ชั้น​ 11​ อาคารนวัตกรรม​ ศาสตราจารย์ ดร.สาโรช​ บัวศรี​

  • มศว​ องครักษ์​ อาคารเรียนรวม​ ชั้น​ 3

- ผ่านหมายเลขโทรศัพท์​

  • มศว​ ประสานมิตร​ 02-649-5000​ ต่อ​ 15045

  • มศว​ องครักษ์​ 02-649-5000​ ต่อ​ 21125

Previous Article เครื่องมือเรียน-ทำงานที่บ้าน (Work-Learn @ Home)
Next Article สำนักคอมพิวเตอร์​ จับมือกับ​ สำนักสื่อและเทคโนโลยีการศึกษา​ พร้อมรับมือ​ COVID-19​ ให้บริการเครื่องมือสนับสนุนการเรียนการสอนแบบออนไลน์​
Print
390

Contact author

x